VIETRACE365 RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH XÃ HỘI "BẦU BÍ VIỆT"


  |  

 
Ngày 28/01/2021, VietRace365 đã chính thức ra mắt logo và khởi động chương trình Bầu Bí Việt. Bầu Bí Việt là chương trình xã hội của VietRace365 dựa trên những hỗ trợ, ủng hộ của cộng đồng chạy bộ phong trào Việt Nam cũng như các đối tác, nhà tài trợ trong các sự kiện và một phần tài trợ từ hoạt động của VietRace365 để huy động nguồn lực cung cấp các suất TRỢ CẤP dài hạn nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên phạm vi toàn quốc.
Logo Chương trình xã hội "Bầu Bí Việt"
 
Dù năm 2021 vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Bầu Bí Việt hy vọng có thể đạt được mục tiêu hỗ trợ từ 60 -100 học sinh là đối tượng cần hỗ trợ của chương trình.
Mục đích ý nghĩa và Sứ mệnh của Bầu Bí Việt
Nội dung chương trình và nguyên tắc hoạt động của Bầu Bí Việt
Quy trình tiếp nhận, thông tin tiếp nhận hồ sơ và thực hiện trợ cấp
 
 
Các bạn có thể xem thông tin chi tiết cập nhật nhất về danh sách người đóng góp, danh sách nhận hỗ trợ của chương trình Bầu Bí Việt tại đây nhé: https://vietrace365.vn/charities/quy-bau-bi-viet
 
VietRace365 sẽ tiếp tục thông tin về những hoạt động của Bầu Bí Việt trong thời gian sắp tới và hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng.
 
Trân trọng.
 
 

Tin liên quan

Chương trình xã hội Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn thêm 3 học sinh

  |  

Ngày 4/4/2022, Chương trình xã hội Bầu Bí Việt trao quyết định trợ cấp dài hạn thêm 3 học sinh, nâng tổng số học sinh nhận được hỗ trợ dài hạn từ chương trình lên 65 cháu.

30 học sinh đầu tiên nhận gói trợ cấp dài hạn từ Chương trình xã hội “Bầu Bí Việt”

  |  

Sau 3 tháng kể từ khi hình thành ý tưởng, Bầu Bí Việt – Một chương trình xã hội trọng tâm của VietRace365 đã chính thức đi vào hoạt động. Ngày 06/4/2021, trong niềm vui chung, đại diện Bầu Bí Việt cùng các thầy cô giáo và đại diện lãnh đạo địa phương, đặc biệt là gia đình và 30 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 2 xã Hưng Lộc và Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, ông Lê Văn Dương – người sáng lập VietRace365 và Chương trình xã hội Bầu Bí Việt đã đại diện tận tay trao 30 quyết định trợ cấp dài hạn Bầu Bí Việt đợt 1 cho các em học sinh.

Chương trình Bầu Bí Việt duyệt trợ cấp nâng tổng số học sinh được nhận trợ cấp lên 53 cháu.

  |  

Đến tháng 9/2021, đã có 53 học sinh được duyệt nhận trợ cấp từ Bầu Bí Việt với tổng số tiền trợ cấp hàng tháng lên 29.500.000 đồng (hai mươi chín triệu năm trăm ngàn đồng).