Happy Feet đối đầu cùng thử thách Tú Làn 2019


  |  

Có những quyết định phải mất cả quãng thời gian để nghĩ suy, cơ mà với Thử thách Tú Làn lần này, team chúng mình tíc tắc hội họp đủ. Chắt lọc điểm chung nhất cả 10 thành viên, có lẽ là những người có đam mê khám phá, đắm mình về với thiên nhiên và chắc chắn là vượt qua thử thách để biết giới hạn bản thân còn tiến xa hơn thế. Điều may mắn nhất của Happy Feet là sự biết nhau từ trước cuộc thi và đều ở tại Sài Gòn thân thương, điều ấy tạo nên nhiều điều kiện thuận lợi để tụi mình gặp nhau, cùng tập luyện và cả cùng ăn chơi nữa.

ÁO THI ĐẤU CHÍNH THỨC CỦA NHÓM

QUYẾT TÂM CỦA NHỮNG ANH CHÀNG, CÔ NÀNG RẤT CAO NHÉ!

NHÓM HAPPY FEET TỰ TIN ĐỐI ĐẦU THÁCH THỨC TÚ LÀN 2019

LOGO NHÓM VỚI BIỂU TƯỢNG NHỮNG BƯỚC CHÂN VUI VẺ

Happy Feet – Những Bước Chân Vui Vẻ, tụi mình gồm 10 thành viên, trong đó có 4 cô và 6 anh. Người anh lớn nhất và dày dạn kinh nghiệm là Phan Toàn Minh Thắng, hay gọi là Dory, bởi khả năng nhớ đạt kỷ lục Guiness. Đừng bị đánh lừa bởi dấp dáng nhỏ nhắn, anh từng trek Kilimanjaro, từng bào con số 100km VNM và thời kỳ trai trẻ đã vượt gió trên nẻo đường khám phá đất nước Việt mình, nghe đâu bây giờ anh góp chân thành Pacer.

PHAN TOÀN MINH THẮNG (DORY)

Anh chàng tiếp theo tên Phan Linh, người đã xuất hiện các giải marathon ở Viêt Nam. Vẻ im lìm, lẳng lặng của anh vô tình làm nét ngầu thế thôi, tính tình anh rễ mến lắm!

PHAN LINH

Nhóm có đôi song Hà, đấy là hai chàng Đình HàNguyễn Hà, một chàng Tây Nguyên cao ráo và chàng kia đến từ Hà Nam với chiếc bụng nếp gấp hình mặt cười, với chiến tích bào cả 100km/ngày. Hai đôi chân nhiệt tình, thường xuyên góp phần làm mòn đường ở đất Sài Thành.

NGUYỄN HÀ

ĐÌNH HÀ

Cặp đồng nghiệp cùng hẹn nhau là Nam TrầnSang Nguyễn. Một Xử Nữ hiền, sâu sắc và một Sư Tử bướng bỉnh, bí ẩn, mang trong mình sự quyết đoán rất cao.

SANG NGUYỄN

NAM TRẦN

Đặc biệt, Happy Feet có thêm sự góp mặt của bà mẹ 1 con Lê Ngọc Hương Quỳnh, cô viết rằng “thành công lớn nhất đến thời điểm hiện tại là đứa con kháu khỉnh 5 tuổi”. Tham gia thử thách lần này để khuấy nhiễu một chút cho sự yên ổn, đưa bản thân vào những khó khăn và vượt qua. Để cho lứa mày râu thấy và lời nhắn nhủ động viên, khuyến khích cho các chị, các mẹ, dù đã có hay chưa có gia đình, thì chị em phụ nữ luôn đủ sức mạnh cả về thể chất và tinh thần để bước qua những gian nan, trải nghiệm những điều mới mẻ.

LÊ NGỌC HƯƠNG QUỲNH

Cô gái Jamaica, Trần Thụy Đỗ Quyên, nét dịu dàng hòa lẫn cùng nước da ngâm ngâm nổi bật là hai nét gây thu hút của cô. Bén duyên với môn chạy bộ hồi cuối 2017, đến nay Quyên đã sưu tầm kha khá những medal các giải Trail Marathon xuyên suốt trong một năm, bạn có thể kể tên và cô đã có mặt. Điều hài hước là sau mỗi đợt giải, cô nàng than cái nắng, về thân hình ngày một tong teo, thế mà nhanh chóng sau đó lại thấy sự xuất hiện của cô ở giải đua.

TRẦN THỤY ĐỖ QUYÊN

Nhóm tụi mình còn có hẳn một kỳ cựu bóng rổ Nguyễn Thị Kim Anh, nay đã bị rù quến từ chàng runner nên cũng yêu luôn chạy bộ.

NGUYỄN THỊ KIM ANH

Người cuối cùng cùng là thành viên nhỏ tuổi nhất, loai choai nhất là Nguyễn Thanh Tuyền. Đam mê của cô là bay nhảy khắp nơi, có thể đi một nơi nhiều lần, quan trọng là mỗi đợt đi cùng với nhóm khác nhau. Với cô, học tập sách vở chỉ được cái tờ giấy đóng mộc, còn học từ những chuyến đi, từ anh chị sẽ là những dấu mộc với màu mực không dễ phai mờ. với màu mực không dễ phai mờ

NGUYỄN THANH TUYỀN

Hãy cùng cổ vũ, động viên và theo dõi hành trình chinh phục Tú Làn 2019 của Happy Feet các bạn nhé!